This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Thai languages
+66 2 448 9111

       เมื่อวันที่ ๖ พฤศจิกายน ๒๕๖๒  นายวรานนท์ ปีติวรรณ ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน และ นางจุฑาพนิต  บุญดีกุล  รองผู้อำนวยการฯ พร้อมด้วยผู้บริหารสถาบันฯ  ให้การต้อนรับคณะผู้แทนองค์กรความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งสาธารณรัฐเกาหลี  KOSHA (Korea Occupational Safety and Health Agency)  เดินทางเข้าร่วมหารือแลกเปลี่ยนและศึกษาดูงานของสถาบันฯ

       จากนั้นผู้แทน KOSHA ได้นำเสนอข้อมูลภาพรวมการดำเนินงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัย และการพัฒนางานด้านสื่อประชาสัมพันธ์  ซึ่ง KOSHA เป็นหน่วยงานที่อยู่ในกำกับของกระทรวงแรงงานและการจ้างงาน (Ministry of Employment and Labour : MOEL)  แห่งสาธารณรัฐเกาหลี  โดยมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนงานความปลอดภัย และอาชีวอนามัย มุ่งเน้นดำเนินงานเชิงป้องกัน โดยมีเป้าหมายลดสถิติการประสบอันตรายจากการทำงาน

       ต่อจากนั้นในช่วงบ่ายได้เดินทางไปยัง บริษัท ไชน่า สเตท คอนสตรัคชั่น เอนยิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ณ สำนักงานบริหารโครงการก่อสร้างท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  เพื่อศึกษาดูงานการบริหารจัดการด้านความปลอดภัย  ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานประกอบกิจการที่ได้รับการสนับสนุนในการพัฒนางานด้านความปลอดภัยจากสถาบันฯ