This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Thai languages
+66 2 448 9111

วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันแรงงานแห่งชาติ 1 พฤษภาคม 2567 โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวรายงานการจัดงาน นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารระดับสูงกระทรวงแรงงาน นายบัญชา ศรีธนาอุทัยกร รองผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (วิชาการ) ผู้นำแรงงาน และพี่น้องผู้ใช้แรงงานหลายพันคน ร่วมเป็นเกียรติ ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร
 
          เวลา 07.00 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีทำบุญถวายภัตตาหารเช้าเนื่องในวันแรงงานแห่งชาติแด่พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป โดยมี สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (เจ้าคุณธงชัย) วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ณ ลานคนเมือง จากนั้น เวลา 08.45 น. ตั้งริ้วขบวนเทิดพระเกียรติ ริ้วขบวนผู้บริหารและเจ้าหน้าที่กระทรวงแรงงาน และริ้วขบวนของผู้ใช้แรงงาน และเคลื่อนริ้วขบวนออกจากบริเวณแยก จปร.ถนนราชดำเนินนอก และเคลื่อนมายังลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร
 
          เวลา 11.00 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดงานวันแรงงานแห่งชาติ ประจำปี 2567 พร้อมรับข้อเรียกร้องในวันแรงงานแห่งชาติ จากนายทวี ดียิ่ง ประธานการจัดงาน และคณะกรรมการจัดงาน